Saturday, March 22, 2014

Ford Ranger 2014 hoàn toàn mới

Mẫu xe bán tải thế hệ mới nhất Ford Ranger 2014 mang trên mình đày đủ công nghệ tiên tiến hàng đầu thê giới hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.


Với lối thiết kế gần nhứ có thể nói là bước ngoặt của Ford, xe gần như lột xác hoàn toàn về cả ngoại thất cũng như nột thất,với lối thiết kế đầy mới lại, tạo ra cảm giác cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ford Ranger mới là cuộc các mạng cả về thiết kế cũng như công nghệ  mới nhất,có thể nói Ford Ranger như mọt " mãnh thú "mạnh mẽ đầy uy lực.

Chiếc Ford Ranger mới đã hoàn toàn cho ta thấy không còn sự thô kệch như ta đã thấy ở các phiên bản trước,đã hoàn toàn lột xác,rất thời trang,mạnh mẽ ,phù hợp với sự đáp ứng của thị trường.Theo đó Ford Ranger mới có kích thước lớn hơn phiên bản cũ,có nhiều thay đổi về công nghệ cũng như tính năng vượt trội.


Thiết kế kinetic kết hợp với lối thiết kế tôn vinh sức mạnh và sự uy lực đã tạo ra một phong cách thiết kế hiện đại cho Ford Ranger chính hãng mới.


Đèn pha lớn hơn gương chiếu hậu to hơn và ốp lốp xe được dập liền khối tạo nên một thiết kế tổng hòa và nhất quán ở mọi phiên bản,thùng xe phía sau cũng được thiết kế lớn và sâu hơn.

Ford Ranger 2014 được trang bị động cơ 2.2L TDCi Turbo Diesel, trục cam kép có làm mát khí nạp.ta có thể cảm nhận được sức mạnh của một chiếc kick-up hoàn toàn mới






0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons