Friday, March 28, 2014

Ford Ranger Wildtrak 4×2 AT

Là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng và khả năng linh hoạt. Được phát triển từ phân khúc thị trường mới hiện nay Ford Ranger Wildtrak 4×2 AT sẽ được sơm đưa ra thị trường với một mức giá hợp lý để thu hút khác hàng.
 >> Ford Ranger thống trị xe bán tải


Với trang bị cho mình một thiết kế mới,mạnh mẽ, đầy phong cách cùng với đó là tính an toàn cao cũng như vẻ bề ngoài của xe,với lần cho ra mắt mẫu xe mới này hãng đã thay đổi một vài chi tiết nhỏ để có thể cuốn hút những người có đam mê với dòng xe bán tải.

Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đó thích đi du lịch hay công việc  khác vì tính tiện lọi vốn có của xe.đây có thể nói là một chiêc xe bán tải nhỏ có thể làm mọi thứ và đáp wang nhu cầu cảu tất cả các khác hàng. Dù cho đây là một dòng xe bán tải hạng nhẹ nhưng đi cùng với đó là nhiều tiện nghi sang trọng được trang bị trong xe.

Có thể nói Ford Ranger 2014 Wildtrak 4×2 AT là một mẫu xe du lịch tuyệt vời và cũng có thẻ là một chiếc xe bán tải nhỏ tiện lợi nhất từng có.xe được trang bị hệ thống dẩn động linh hoạt có thể vượt qau mọi loại hình khó khăn nhất cso địa hình hiểm trở và được biệt hơn xe Ford Ranger được thiết kế để dành riêng cho địa hình gồ ghề và địa hình hiểm trở của Việt Nam.

Nội thất mới.
Điều hòa tự động 2 vùng khí hậu
Ghế trước điều chỉnh được độ nghiêng và độ cao của tựa đầu 
Ghế giữa gập được có tựa đầu 
Ghế sau gập kép, Ghế da pha nỉ
Màn hình hiển thị đa thông tin
Hệ thống âm thanh : AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, iPod, USB, 6 loa

kết nối Bluetooth cùng với hệ thống SYNC,có thể nói mẫu xe Ford Ranger  là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mún khám phá.


Một điểm không thế bỏ qua khi nói về mẫu xe bán tải đó chính là phần động cơ mạnh mẽ TDCI mới nhất hiện nay,tiết kệm nhiên liệu là điểm nổi bật của động cơ. đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất, Dù phục vụ mục đích nào nhưng trong quá trình di chuyển của bạn chiếc xe thực sự mang lại sự hài lòng với bề ngoài cuốn hút cá tính, hiệu suất sử dụng cao, linh hoạt, động cơ mạnh mẽ dù di chuyển trên mọi địa hình, khoang chứa hàng sâu rộng nâng cao khả năng chuyên chở của xe.











0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons