Friday, March 28, 2014

Ford Ranger XLT 4×4 MT

Ford Ranger là một chiến binh trong dong xe bán tải nổi trội, được biết đến và sản xuất bới hãng xe danh tiếng của mỹ, cùng với đó là những công nghệ mới nhất đã được nâng cấp lên làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về của một dòng xe có thể nói là to lớn và thô kịch.
>> Ford Ranger Wildtrak 4×2 AT



Nhưng với phiên bản mới nhất của Ford Ranger XLT 4×4 MT thì hoàn toàn ngược lại,với việc mang đến cảm nhận mới về việc thay đổi hoàn toàn mẫu thiết kế, thay đổi cả bề ngoài lẫn bên trong nội thất và điểm hác biệt đầu tiên của mẫu xe mới này là kích thước bên ngoài hoàn toàn khác biết to lớn và hiện đại hơn.

5 chỗ ngồi

. Trợ lực lái

. Túi khí cho người lái và hành khách

. Hệ thống phanh ABS

. Dàn AM/FM, CD 1 đĩa, Mp3, IPod & USB

. Màn hình hiển thị đa thông tin

. Trục lái có thể điều chỉnh được độ nghiêng

. Phanh trước – đĩa tản nhiệt

. Vật liệu ghế bằng nỉ

. Khóa cửa điều khiển từ xa

. Cửa kính điều khiển điện

. Ghế băng gập được có tựa đầu, điều chỉnh được độ nghiêng và độ cao cuả tựa đầu

. 2 tông màu

. Gương chiếu hậu mạ crôm

. Tay nắm cửa mạ crôm

. Mâm đúc

. Đèn sương mù


Nội thất mới.
Hiện nay hãng đang phát triển một khía cạnh hoàn toàn mới,với nội thất mới với nhiều tiện ích và không gian rộng rải mang lại cảm giác thoải mái như một chiếc sedan.trang bị thêm công nghệ và tính năng hàng đầu nhứ camera chiếu hậu giúp cho xe tránh được những va chạm với những xe phía sau ,mang lại một cảm giác an toàn khi lái xe.

Hệ thống kiểm soát giọng nói SYNC  ,kiểm soát trọng tải của xe tránh cho xe chở quá tải mức cho phép,mạnh mẽ với động cơ mới nhất và kiểu dáng khỏe khoắn đem lại cảm giác lôi cuốn tói người dùng.


Với các tính năng nổi trội như trên có thể nới Ford Ranger 2014 XLT 4×4 MT đã thay đổi hoàn toàn về tầm nhìn của khách hàng đối với mẫu thiết kế đặc biệt này. xe có chiều dài 5.359 mm và chiều rộng 1.850 mm. 
Nhằm giúp chiếc xe to lớn dễ dàng xoay sở, Ford đã thiết kế cho chiếc xe khả năng đánh lái từ hết trái sang phải chưa tới 3,5 vòng vô-lăng.

Trang bị dộng cơ  diesel common rail Ford Duratorq TDCi: 2.2L TDCi 4 xi-lanh, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375 đi kèm với hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp mới. TDCi Thế Hệ Mới mang tín cách mạng trong công nghệ chế tạo máy & tiết kiệm nhiên liệu, công xuất tăng cao nhiên liệu giảm mạnh đó là những gì mà những khác hàng đã dùng trong thời gian qua đã cho thấy một Ford Ranger hoàn toàn mới thay đổi mọi thứ,và điểm khác biệt duy nhất mà chưa có dòng xe nào có được ,đó chính là khả năng lội nước của xe


Thiết kế động cơ mới mạnh mẽ hơn mang đến cho chiếc Ranger Hoàn Toàn Mới khả năng lội nước vô địch với độ sâu 800mm. Vì vậy, bạn có thể đi đến những nơi mà các xe khác không thể







0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons