Thursday, March 13, 2014

Ford Ranger 2014

Ford Ranger là một dòng xe bán tải chuyên dụng, được nhiều người biết và dùng vì tính tiện lợi của nó, không những được xem là dòng xe bán tải nhỏ mà nhiều khác hàng gọi đây là một chiếc xe tải mini tiện lợi.

>> Ford Ranger bản Wildtrak AT




Với thiết kế mới lại theo nhu cầu của thị trường nhằm đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất của khác hàng, với việc bố trí đèn pha hoàn toàn mới, có sự kết hợp màu sắc hoàn toàn mới, đã tạo nên một Ford Ranger 2014 hoàn toàn mới,cùng với đó là bánh xe mới được năng cấp lên từ các phiên bản trước khá là chắc chắn.

Ford sử dụng 3 động cơ cho Ranger mới, gồm hai máy dầu và một máy xăng. Động cơ dầu đầu tiên có dung tích 2,2 lít Duratoq, tăng áp turbin, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm.

Động cơ dầu thứ hai có dung tích 3,2 lít I5 (5 xi-lanh thẳng hàng), công suất 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm.
Cuối cùng là động cơ xăng 2,5 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 226 Nm.



Động cơ mạnh mẽ, Ford Ranger có sức kéo lên tới 3,35 tấn, cùng với sự kết họp của hộp số tự động 6 cấp. Trang thiết bị trong xe có thiết kế lại cho phù hợp với nhu cầu của khác hàng, nội thất bên trong sang trọng thoải mái và hiện đại. Xe được thiết kế để có sức kéo mạnh mẽ cùng với đó là hệ thống khung gầm chắc chắn vậy liệu chất lượng cao chịu đựng được tất cả.

Với hệ thống âm thanh nổi, cùng dàn loa sống động sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe, xe được trang bị 7 túi khí bạn sẽ không phải lo lăng bất cứ điều gì khi ngồi trong chiếc Ford Ranger.






0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons