Thursday, March 20, 2014

Ford Ranger mới

Ford Ranger mới đây đã bất ngờ công bố mức giá mới, ngày phát hành, thông số kỹ thuật. Ford Ranger giá rẻ là mọt chiếc xe tải nhỏ dành cho gia đình, cùng với đó là các tiện ích không thể thiếu trong chiếc xe mang lại .




Ford Ranger 2014 được xây dựng và thiết kế trên nền tảng T6 với thiết kế mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thế giới, với mỗi mẫu xe sản xuất dành riêng cho từng khu vực khác nhau, với mẫu thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á thì Vệt Nam là nước được thiết kế mẫu xe hiện đại và đặc biệt hơn.phù hợp với địa hình khúc khỉu.

Hiện nay có 4 phiên bản sản xuất để cho khác hàng lựa chọn và có điểm chung là đều sử dụng đầu máy 2.2 lít cùng với hộp số 6 cấp mạnh mẽ, lít sản xuất điện lên đến 143 mã lực tại 5.250 rpm. Xe tải pick-up sẽ bắt đầu và động cơ diesel TDCi 2.2, sẽ giải phóng sức mạnh của 150 mã lực. với việc trang bị dộng cơ và hộp số tự động xe sẽ có gia bán giao động từ 582 – 744 triệu đồng, tùy theo hệ dẫn động và trang thiết bị theo xe.

Với phần kết hợp đầy sáng tạo của những nhà thiết kế tài ba,đã cho ra mắt chiêc Ford Ranger hoàn toàn mới với nhiều thay đổi, phần phía trước xe hơi nhô ra tạo động lực cho chếc xe luôn hướng về phía trước,kính chắn gió hơi nghiêng về phía sau trong khi đó cụm đèn trước lơn hơn,gương chiếu hậu to bản,cùng với lốp xe được dập liền khối,khiến cho xe mạnh mẽ đầy lôi cuốn.

Theo đó khi khác hàng mới nhìn vào mẫu xe mới này ta có thể dể dàng nhận ra răng mẫu xe mới này có hình dáng to lơn hơn các phiên bản trước.Xe có chiều dài  5.359 mm và chiều rộng 1.850 mm. Nhằm giúp chiếc xe to lớn dễ dàng xoay sở, Ford đã thiết kế cho Ranger 2012 khả năng đánh lái từ hết trái sang phải chưa tới 3,5 vòng vô-lăng.

Với phiên bản này Ford đã tăng kích thức thùng xe lên  1,8 m3 và 1,42 m3, bản cabin kép có thể tích 1,18 m3. Cabin đôi có chiều dài 1.549mm, rộng 1.560mm (1.139 mm giữa các vòm bánh xe) và sâu 511mm. sẽ khiến cho chiếc xe trông thật to lớn vạm vỡ trước các đối thủ khác trong thị trường xe hơi trong nước cũng như quốc tế.








0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons