Friday, April 4, 2014

Ford Ranger Base 4x4 MT

Ford Ranger Base 4×4 MT là dòng sản phẩm mới toàn cầu của Ford, theo đó mẫu xe mới này được thiết kế dựa trên nền tảng của dòng xe bán tải, với thiết kế mới hoàn toàn có thể chinh phục mọi khách hàng.

>>Ford Ranger XLS 4×2 MT


Mạnh mẽ, đầy phong cách, hoàn toàn thích hợp cho cho mọi địa hình khó khăn nhất và điểm đặc biệt là rất thích hợp với địa hình gồ ghề, khó khăn ở Việt Nam. Với những điều kiện trên xe Ford Ranger 2014 Base 4×4 MT luôn đạt được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng những xe bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Không chỉ đơn giản là vận chuyển hàng hóa mà xe còn làm được nhiều hơn thế,với thiết kế mang tính động lực học giúp cho xe hoàn toàn có thể vượt qua mọi địa hình khúc khủyu nhất. Điều làm nên sức mạnh của chiếc xe đó là những gì mà hãng sản xuất xe lớn nhất thế giới muốn nói tới. Đó chính là động cơ thế hệ mới của hãng với động cơ Turbo Điezel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp – 4×4 MT – Số tay 6 cấp  đảm bảo sẽ mang lại  những giây phút thật thoải mái khi ở trên xe.



Với trang bị động cơ TDCI đầy sức mạnh, luôn tạo ra những hiệu suất làm việc cao những lại tiêu tốn ít nhiên liệu đó là những gì mà động cơ muốn mang lại cho những ai đã từng sử dụng mẫu xe mới nhất của Ford. đây được xem như một bức đột phá trong công nghệ xe hơi của thế kỷ 21.


Nội thất sang trọng, hiện đại là những gì cảm nhận được khi ở trong chiêc Ford Ranger  Với lối thiết kế hài hòa luôn tạo được điểm nhấn mạnh mẽ cùng trang thiết bị hiện đại tiện nghi sang trọng sẽ luôn tọa cho bạn một không gian ấm áp khi ở bên gia đình.



Ford Ranger Base 4×4 MT được trang bị hệ thống kết nối không giây bluetooth, hệ thống nhận diện giọng nói SYNC và hơn cả là hệ thống âm thành nổi cùng với đầu đĩa CD, trang bị 6 loa bố trí đều trong xe luôn tạo được cảm giác sống động như đang đắm mình trong một buổi biểu diển thật sự.đó là cảm giác thật thoải mái khi ở trong mẫu xe hoàn toàn mới.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons