Sunday, April 13, 2014

Khả năng lội nước của Ford Ranger

Sản phẩm mới nhất của Ford Ranger 2014 đã âm thầm lặng lẽ tiến vào Việt Nam mọt cách kiến đáo với nhiều đai lý đã cho ra mắt mẫu xe mới này đến tận tay người tiêu dung đầu tiên và dự kiến con số này cón tăng cao hơn nữa trong các tháng tiếp theo đó.

Đây là dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay với hệ thống gài cầu điện tử, rất được sự quan tâm của khác hàng và nhất là  trên những địa hình khó và hiểm trở.

Ford Ranger So với trước kia việc cho xe lên dốc cao hoặc xuống dốc có thể rất khó khan cho những ai  sợ độ cao. Thì bây giờ nhờ vào hệ thống gài cầu điện tử Easy Select sẽ giúp bạn không còn lo lắng  mổi khi xe lên dốc và xuống dốc, luôn tạo cho  bạn một cảm giác thuận tiện và đơn giản hơn.

>>> Ford Ranger XLS 4x2 AT

Hiện nay trên thị trường xe Ban tải Việt Nam đang được sự chú ý của nhiều người nhờ vào các chức năng mới nhất hiện nay trên thị trường xe hơi thế giới.Với việc cho them vào đó những công nghệ mới thu hut người dung và đặc biệt hơn nữa là xe không chỉ sử dụng cho chức năng chuyên trở hàng hóa và một số công việc khác.xe đã được những nhà thám hiểm thể thao lựa chọn là mẫu xe chinh phục địa hình lý tưởng.

Ford Ranger ngày càng được người dung để ý tới và có nhiều chức năng mới hơn, thay vào đó là xe chỉ là phương tiện đi lại,ngày nay xe còn được thích hợp để tạo ra những cuộc phưu lưu mạo hiểm,với trang bị hệ thống dẩn động 4 bánh 4x4  trợ lực giúp xe có động lực tiến lên phía trước

Với địa hình và giao thông nước ta hiện nay thì tình trạng tắc đường và xe bị ngậm nước khá là phổ biến và rất khó khắc phục được điều này.các hãng xe lớn cũng đang cố gắng cải thiện vấn đề khi xe bị ngập nước và bị chết máy.

Hiện nay trên thị trường xe hơi xe hơi trong nước đnág có một mẫu xe mới có khả năng chinh phục mọi địa hình trong nước và có khả năng lội nước và không bị chết máy khi xe bị ngập nước đó chính là mẫu xe mới nhất hiện nay của Ford Ranger.


Xe có thể đi trong nước ngập sâu tới 800mm,với khả nắng đó Ford Ranger hoàn toàn có thể khắc phục được những hạn chế mà cách dòng xe khác không thể nào có được,xe được tăng khả năng lội nước như hệ thống điện cho máy phát, hệ thống hút gió được gắn cao trên chắn bùn đề phòng nước lọt qua nắp khoang động cơ lọt vào, ngoài ra nếu không may nước vẫn lọt vào thì bộ lọc gió có van một chiều thiết kế để thu hồi nước đưa ra bên ngoài mà không cho lọt qua đường gió nạp vào động cơ…

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons