Tuesday, April 1, 2014

Ford Ranger XLS 4x2 MT

Ford Ranger XLS 4×2 MT là một dòng xe bán tải thế hệ mới nhất, thiết kế hoàn toàn mới về nội thất cũng như ngoại thất, cùng avới đó là trang thiết bị công nghệ kế nối và giải trí hiện đại, tiêu điểm là hệ thống nhận diện dọng nói, hệ thống điều hòa tự động phân 2 vùng tiêng biệt và một số chi tiết khác trong xe.

>> Ford Ranger XLS 4×2 AT



Mạnh mẽ, phong cách, đậy ấn tượng đó là những điểm gây ấn tượng mạnh mẽ với những người đã sử dụng xe, vẻ bề ngoài vuông vắn sắc nét góc cạnh làm cho chiếc xe nổi bật hơn.

Cùng với đó là nội thất sang trọng rộng rải và thoải mái là sự kết hợp giữa các đường nét góc cạnh tạo nên vẻ hài hòa của chiếc xe, với thiết kế mới Ford Ranger 2014 XLS 4×2 MT đã làm thay đổi hoàn toàn vẻ bề ngoài mà mọi người thường nghĩ đó là một chiếc xe to lớn và thô kệch.

Khá ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, phía trước xe được mạ crome với logo Ford Ranger khá nổi bật, lần này hãng đã thay đổi một vài chi tiết giúp cho lái xe có thể quan sát xa hơn và nhìn rộng hơn bằng việc đã thay đổi gương chiếu hậu có kích thước lớn hơn nhằm nâng cao khả năng quan sát của lái xe.




Nột thất mới.
 
Ford Ranger XLS 4×2 MT nội thất mới đầy phong cách với hai hàng ghế được bố trí hợp lý có nhiều góc độ xoay tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vào trong xe, cùng với đó là hệ thống công nghệ mới nhất trang bị Khóa cửa điều khiển từ xa, Màn hình hiển thị đa thông tin, Hệ thống âm thanh AM/FM radio, CD 1đĩa, MP3, 4Loa.
Mạnh mẽ cùng động cơ
    Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp
    Công suất cực đại 148/3700 Hp/vòng/phút
    Mô men xoắn cực đại 375/1500-2500 Hp/vòng/phút
    Số tự động 6 cấp



Đã tạo nên một cuộc cách mạng trong công nghệ chế tạo máy và tiết kiệm nhiên liệu. Là một chiếc xe pick-up mạnh mẽ và khỏe khoắn, chỉ có ở Ford Rang mới, đây thực sự là một sản phẩm chỉ có duy nhất ở xe bán tải thế hệ mới.




0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons