Monday, March 24, 2014

Doanh số bán Ford Ranger

Theo công bố mới đây nhất của Ford tại Việt Nam,vừa qua hãng đã chứng kiến sự bứt phá của mẫu xe bán tải Ford Ranger, để chính thức vượt qua các đàn anh cảu mình là  minibus Transit, trở thành xe Ford bán chạy nhất trên thị trường.
>> Ford Ranger 2014


Theo đó doanh số bán ra của Ford đã tăng 38% so với cùng kỳ của các năm trước,đạt thị phần 8,6% là mức cao nhất tính theo tháng từ trước cho tới nay.với việc hãng đã bán ra 954 chiếc trong  tháng 1 và đó là mức bán ra đạt doanh số cao nhất từ trước tới nay.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ,khiến nhiều hãng xe đã bát ngờ với mức tăng trưởng mạnh mẽ của Ford Ranger,với thiết kế là một chiếc xe bán tải đa dụng có thể làm mọi thứ có thể,cũng là dòng xe thương mại cùng voi nhiều hãng khác nhứng Ford Rnanger vẩn được ưa chuộng vì tính tiện dụng và còn có nhiều chức năng khác nổ bật trong dòng xe bán tải khác.


Do chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường xe hới thế giói cùng với đó là mẫu thiết kế đẹp mát không công kềnh,nhưng vẩn mạnh mẽ và đày gợi cảm,tạo không gian thoáng đãng cho một chiếc xe bán tải nhẹ.
với doanh số tháng 1 đạt 272 chiếc, tăng 116% so với cùng kỳ 2013. Đây là một trong những mẫu xe hiếm hơi của một hãng xe khác có doanh số bán vượt được xe cùng phân khúc của Toyota (Hilux bán được 165 chiếc trong tháng 1)





0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons