Wednesday, June 18, 2014

Ford Ranger sức hấp dẩn

Ford Ranger với tất cả những gì mà người dùng mong đợi ở chiếc xe bán tỉa với những thiết kế đẹp mắt mang lại cho người dùng nhiều điều thú vị về dòng xe này trên thị trường hiện nay. Với nhiều cải tiến mới về ngoại thất củng như nội thất luôn mang lại cho người dùng nhiều sự trải nghiệm thú vị.



Kiểu dáng mới mang lại cho Ford Ranger mới nhiều sự chú ý hơn trước và mang lại một cảm giác thoải mái hơn. Sự kết hợp giữa kiểu dáng mới đẹp, thể hiện được sức mạnh của dòng xe này.diện mạo mới mang lại cảm giác phấn khích cho những ai muốn khám khá chiếc Ford Ranger mới.
Nhìn trông thạt bảnh đó là vẻ bề ngoài của dòng xe này mang lại cho khác hàng nhiều điều để khám phá hơn, năng động và hiện đại cùng với 3 thanh ngang thể hiện dòng chưa nổi cũng là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, Ford Ranger nổi bật rất rể nhận ra cùng với dòng chữ nổi trên 3 thành ngang phía trước của xe mang lại cho xe một dáng vẻ mới đầy tự tin hơn và được nhiều người để ý hơn trước.

Thiết kế đầy mạnh mẽ cùng với  diện mạo mới là những điểm độc đáo giúp cho dòng xe này trở nên khác biệt, thêm vào là những lớp ngoài nhiều màu sắc trong khi đó gương chiếu của xe được mạ mọt lớp chrom sáng bóng tạo thêm phầm nổi bật cho vẻ bề ngoài của xe

Kiểu dáng mới mang lại vẻ hiện đại trẻ trung cho dòng xe bán tải thì bên trong nội thất cũng luôn là điểm chú ý của rất nhiều khách hàng. Ford Ranger sức hấp dẩn mới được trang bị nội thất hiện đại và tinh tế, luôn có điểm nhìn mới nhất và không giạn rộng, thoải mái khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng trước những gì mà chiếc Ford Ranger mang lại cho người dùng


Nội thất rộng rãi cùng với khoang chứa hàng rộng đến bất ngời đa mang lại nhiều điều thú vị cho dòng xe này Ranger còn mang đến rất nhiều tiện ích khác như hộp đựng kính, khoang chứa hàng ở cửa trước và một khay trượt chịu được trọng lượng 10 kg rất lý tưởng để vẽ hoặc đọc bản đồ.
Ngoài ra xe còn được trang bị thêm những chi tiết mới giúp cho khác hàng hiểu thêm về chiếc xe bán tải hiện đại và có nhiều tiện ích mới. xe luôn được ưa ái trang bị động cơ diesel tubin Duratorq TDCi có 2 loại là 2.5 lit và 3.0 lit với cấu hình 4x2 và 4x4 đi kèm hệ thống truyền động tự động cũng như bằng tay gấp 5 lần về tốc độ.


Trong khi động cơ công suất 143 (tương đương 105 kW) 2.5 lit tạo ra mô men xoắn 330 Nm và thải ra 227 g/km, 244 g/km CO2 với cấu hình lần lượt là 4x2 và 4x4 thì động cơ công suất 156 PS (115 kW) 3.0 lit tạo ra mô men xoắn 380 Nm.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons