Wednesday, March 26, 2014

Ford Ranger thống trị xe bán tải

Mạnh mẽ khỏe khắn là điểm mà có thể dể dàng bắt gặp ở Ford Ranger ,với nhiều tiện ích đang được nhiều lựa chọn, sựu thích thú của những ai đam mê du lịch và khám phá.
>>Ford Ranger thống trị xe bán tải


Mới đây nhất trên bảng báo cáo của Ford đã hoàn toàn ngạc nhiên với thống kê mới nhất đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện của cuộc chiến dành chỗ đứng.

Với lợi thế có nhiều trang bị công nghệ mới theo chiến lược one Ford, mẫu xe bán tải Ranger đã có kết quả rất khả quan trong quý I/2014 với 279 chiếc, vượt xa con số 93 chiếc cùng kỳ năm ngoái.


Ngoài ra, sự thành công của Ranger còn có thể tới từ các chiến dịch marketing online thành công. Đại diện Ford Việt Nam cho hay, hiện đang có 70 đơn đặt hàng Ranger chờ giao xe  

.Nhắc đến  thì hản ai cũng điều biết đây là một dòng xe chiến binh bởi không chỉ đem lại cho khác hàng một sự hài lòng mà còn mang lại cho những ai đã từng dặt chân và lái thử chiếc Ford Ranger.

Được sản xuất trên những tiêu chí hàng đầu về chất lượng xe hơi, xe được trang bị ngoại thất cũng như nội thất vô cùng cầu kỳ và bắt mắt người xem,với thiết kế ngoại thất lớn hơn nhưng không đòng nghĩa với cồng kềnh hơn và thay vào đó là sự mượt mà mà ít có dòng xe bán tải nào có được.


Không những có vẻ ngoài to lớn hơn trước,xe còn có nhiều thay đổi  Phần trước xe hơi nhô ra, hàng chữ Ranger in chìm gợi nhớ đến phong cách của Land Rover, ca-lăng ba thanh ngang cỡ lớn. Kính chắn gió nghiêng về sau trong khi hình dáng vuông vức và truyền thống của xe tải lại được nâng vồng lên. Cụm đèn trước lớn hơn, gương chiếu hậu to bản, ốp lốp xe được dập liền khối. 

Cùng vói đó là trang bị động cơ cơ diesel 3.2L 5 xi-lanh tăng áp, có công suất 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, phiên bản mạnh nhất trang bị động cơ diesel 2.2L kèm hộp số tự động 6 cấp.


Với Ford Rang 2014 có hình dáng mới hơn và chiều dài của xe cũng được nâng cấp lên  Xe có chiều dài 5.359 mm và chiều rộng 1.850 mm. Nhằm giúp chiếc xe to lớn dễ dàng xoay sở, Ford đã thiết kế cho Ranger 2012 khả năng đánh lái từ hết trái sang phải chưa tới 3,5 vòng vô-lăng.






0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons