Saturday, June 21, 2014

Ford Ranger 2015 thiết kế gần giống với Everest

Ford Ranger được biết đến với nhiều tính năng và thiết kế hầm hố, phong cách thể thao mạnh mẽ,mâu xe bán tải mới được các nhà nhiếp ảnh ở đông âu vô tình chụp lại được khi đang trên đường chạy thử. Điều mà làm cho nhiều người ngạc nhiện hơn với phiên bản mới , là xe khá giống với với phiên bản đa dụng Everest.



Tuy ra đời muốn hơn mẫu xe đa dụng Everest những dòng xe này lại có nhiều điểm đáng chú ý hơn trước, được ra mắt vào đầu tháng 10 Ford Ranger đã dần lột xác để trở thành mẫu xe có nhiều  chi tiết  mới hơn, với các chi tiết mới tuy chưa được tiết lộ cho tới thời điểm hiện nay, nhưng hầu như với những gì ma dòng xe này đã để lộ thì có thể thấy được một thiết kế kết hợp được sự mạnh mẽ của 2 dòng xe hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Với những gì đã thể hiện thì có thể kết luận rằng hãng xe danh tiếng Ford đang muốn kết hợp 2 dòng xe lại với nhau, với những gì mà gần đây thấy được khi chiển lãm trưng bày mẫu xe Ford Everest 2015  mới, ta thấy được thiết kế mới khá giống mới mẫu xe Ford Ranger.và gần đây hơn thì ta lại thấy mẫu thiết kế mới của Ford Ranger 2015 lại khá giống với mẫu xe đa dụng Ford Everest.


Dù mới biết thêm thông tin mới nhưng đa số hiện nay đều thấy được mẫu xe bán tải Ford Ranger đang dần thay đổi mạnh mẽ, với những gì mà nhữn nhà săn ảnh đã có được cho thấy dù xe được bịt kín đầu nhưng dự kiến chỉ có những thay đổi đơn giản với lưới tản nhiệt mới.
Bên cạnh đó là cụm đèn pha được thiết kế lại và cản trước có phần mạnh mẽ hơn. Đuôi xe không có sự khác biệt quá lớn so với phiên bản tiền nhiệm ngoài những điều chỉnh nhỏ về đèn hậu và thiết kế cabin.

Ford Ranger 2015 thiết kế gần giống với Everest xe rất có thể vẩn giữa nguyên trang bị động cơ diesel tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.2L, cho công suất tối đa 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 375Nm; động cơ dầu TDCi có dung tích 3.2L I5 (5 xi-lanh thẳng hàng), công suất 200 mã lực, mômen xoắn cực đại 470 Nm. Cả hai phiên bản động cơ này đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp tùy chọn.






0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons