Friday, June 20, 2014

Ford Ranger trang bị hiện đại nhất

Ford Ranger được biết đến nhiều là dòng xe hiện đại mang đầy cá tính mới, với những gì làm dòng xe này mang lại cho người dùng thì hoàn toàn có thể thấy được điều đó. Không còn lý do gì có thể khiến cho dòng xe này từng bước chiếm vị trí quan trọng trong thị trường xe bán tải hiện nay.



Xe có nhiều thiết kế mới với vóc dang to lớn hơn trước với kích thước dài 5,4m, rộng 1,850m. khiến cho chiếc xe này trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, cùng với vẻ ngoài mạnh mẽ vạm vỡ hơn trước đã mang lại nhiều lợi thế hơn cho chiếc xe bán tải thế hệ mới. thiết kế mang tính ưu việt hơn đó là những gì mà dòng xe này có được cho tới thời điểm hiện tại.

Và thêm vào đó là xe có nhiều điểm nhấn đáng tin cậy đối với người dùng. Ford Ranger sức hấp dẫn được chau trút hơn trước với các thiết kế bên ngoài có vẻ như trông tinh tế và đầy sức thuyết phục với người dùng. Các thiết kế mới  góp phần đưa dòng xe này trở nên khác biệt hơn so với các dòng xe cùng loại trên thị trường.


Xe có nhiều điểm nổi bật cùng với nội thất mới mang lại một giá trị hoàn toàn mới cho dòng xe này. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị bên trong xe luôn làm cho dòng xe này trở nên khác biệt hơn. Với phiên bản mới được trang bị nhiều tính năng và chi tiết hiện đại với man hình màu 5inch cùng với hệ thống định vị toàn cầu cho thấy được xe có nhiều điểm nhấn quan trọng hơn.

Ford Ranger trang bị hiện đại nhất Có các kết nối không giây như blutetooth, USB, Ipod và một số tính nắng khác, xe có vận dụng tối đa kích cỡ của mình để tạo nên một không gian rộng hơn so với các phiên bản trước. điều luôn làm cho người dùng ngạc nhiên với những thiết kế mới của mình đó là dòng xe luôn mang đến những sự bất ngờ mới.


Điều khiển bằng giọng nói luôn là tính năng cao cấp nhất hiện nay trên thị trường xe hơi, vì nói luôn dành cho những mẫu xe sang trọng và đắt tiền, và ngay thời điểm hiện nay trên thị trường mới có rất ít dòng xe được trang bị tính nắng điều khiển bang giọng nói, và thật may mắn cho dòng xe bán tải vì đã mang lại cho người dùng một tính năng mới cực kỳ ưu việt và hiện đại, với tính năng mới này người dùng không phải bận tâm nhiều tới cac thiết bị trong xe, vì nó luôn được kết nối với hệ thống điều khiển giọng nói hiện đại nhất hiện nay.


Ngoài ra không thể không nói tới tính năng cảm ứng mới được lắp đạt ngay trên bộ gạt nước mưa và có thể bạn không biết những với bộ cảm ứng mới này người lái không phải lo lắng khi xe đi trong trời mưa lớn vì hệ thống sẽ tự động gạt nước khi có trời mưa và cường độ cạng mạnh thì cần gạt càng nhanh giúp cho lái xe hoàn toàn in tâm không phải lo lắng vì trời mưa khi đi ngoài đường.

Ford Ranger mới với các thông số dưới đây thì bạn hoàn toàn có thể in tâm về chất lượng xe và độ an toàn tuyệt đối của xe.

Số tự động 6 cấp
Khả năng lội nước 800mm
Tải trọng định mức 895 kg
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP) với 7 chế độ kiểm soát
Túi khí an toàn ghế lái và hành khách phía trước
Gương & cửa kính điều khiển điện
Điều hòa tự động hai vùng khí hậu
Khóa cửa điều khiển từ xa
Khoảng trống để chân hàng ghế sau rộng nhất trong phân khúc xe bán tải
* Kết nối không dây & điều khiển bằng giọng nói
Màn hình hiển thị đa thông tin
Hệ thống âm thanh AM/FM radio, CD 1đĩa, MP3, Ipod & USB, 6Loa
Bộ phụ kiện Wildtrak: Thanh thể thao, tấm ốp thành thùng xe







0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons