Monday, March 31, 2014

Ford Ranger XLS 4x2 AT

Ford Ranger XLS 4×2 AT là mẫu xe tái bản mới nhất hiện nay trên thị trường xe hơi thế giới vói nhiều chức năng mới,xe được tổ chức đánh giấ xe hàng đầu của châu Âu Euro NCAP đánh giá xe với mức độ 5 sao mức độ cao nhất dành cho dòng xe bán tải.

>> Ford Ranger XLT 4x4 MT mới


Với thể hiện một phong cách mới đầy mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng vận hành ưu việt, được đánh giá cao vè mức độ an toàn trong trường hợp va chạm không đáng có.

Trong vòng 10 năm trở lại đây Ford Ranger chở thành dòng xe bán tải được biết đến nhiều với khả năng chịu lực tốt và còn thích hợp cho nhiều chuyến đi xa,hiện nay trên thị trường xe hơi mẫu xe này chiếm khoảng hơn 30% thị phần xe bán tải Việt Nam vói nhiều mục đích sử dụng của nhiều người, nhưng đa số trong đó là dùng cho mục đích chuyên chở.


Ford Ranger 2014 XLS 4×2 AT Là dòng xe được phát triển dựa trên những tiêu chí hàng đầu về tính đột phá và nhiều ưu điểm: chất lượng, an toàn, tiết kiệm và thông minh...còn rất nhiều tiêu chí khác.với các tiêu chí trên đã cho thấy đay thích hợp cho một chiếc xe du lịch hơn là một chếc xe bán tải,nhưng đay chỉ là một cái tên nhiều người dùng còn đặt cho dòng xe này một cái tên khác " xe bán tải đa năng" vì nó có thể làm nhiều điều hơn là một chiếc xe bản tải thông thường.

Nội thất đặc biệt
Điểm đặc biết của dòng xe này là trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống sáu túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ lên/xuống dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát hành trình.
 

 


 



0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons