Monday, June 16, 2014

Ford Ranger hiện đại và phong cách

Ford Ranger từ lâu đã được biết đến là một dòng xe bán tải hiện đại nhất trên thị trường và có nhiều tính năng mới cũng như nhiều chi tiết tạo nên điểm khác biệt. được sản xuất trên dây truyền hiện đại khép kiến, tạo ra chiếc Ford Ranger mạnh mẽ hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khác hàng.



Ford Ranger là dòng xe hàng đầu của Ford và luôn được thiết kế, với những chi tiết hiện đại nhất mang lại cho dòng xe này nhiều điểm đáng chú ý hơn các dòng xe cùng loại trên thị trường. diện mạo mới mạnh mẽ, công xuất lớn.

Ngoại thất mạnh mẽ, khoẻ khoắn luôn là điểm chú ý hàng đầu hiện nay của người dùng muốn hướng tới dòng xe này, không thể nois hết được nhũng gì mà dòng xe này mang lại cho người dùng, với phong cách mới thể hiện đầy đủ những chi tiết mạnh mẽ của thế kỷ 21. Xe Ford Ranger luôn thể hiện được phong độ đỉnh cao của mình, luôn phù hợp với mọi địa hình và thuận tiện sử dụng cho gia đình và phương tiện đi lại.
Riêng thiết kế điều hòa bạn sẻ luôn có một luồng không khí sạnh và trong lành nhất, được chia ra làm hai hệ thống phân khí riêng biệt tạo ra 2 cảm giác khác nhau khi ngời ở các vị trí khác nhau. Trong khi đó cộng thêm với thiết kế nội thất mới với vô- lăng mới được bố trí nhiều tiện ích và thêm bộ rảnh tay làm cho lái xe có thể hoàn toàn làm chủ tay lái của mình trên chiếc Ford Ranger.


Các cụm đèn trước lớn hơn, gương chiếu hậu to hơn và ốp lốp xe được dập liền khối tạo nên một thiết kế tổng hòa và nhất quán ở mọi phiên bản, tăng thêm vẻ uy lực và thể thao cho Ranger.cộng thêm với đó là thiết kế mang kiều dáng khí động học tạo ra cho xe một sức mạnh  mới cùng vẻ thể thao năng động hơn.
Không gian nội thất mới tạo nên nét riêng biệt cho dòng xe này, bên trong không gian của xe luôn là điểm nhấn đặc biệt với không gian rộng rãi và thoải mái, mang lại cho chiếc Ford Ranger một dáng vẻ mới hiện đại, tinh tế , sang trọng cùng với đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng.

Khá giống với những gì mà nhà thiết kế đa cho tháy đâu là dong xe có nhiều tính năng mới nhất hiện nay, không gian rộng rãi cùng các chi tiết hiện đại , mang lại một cá tính riêng cho dòng xe bán tải, để có thể tạn hưởng những giây phút cuộc sống cùng với gia đình trên chiếc xe Ford Ranger.

FordRanger 2014 có những chi tiết hiện đại cùng với thiết kế nhở gọn cùng phong cách mới thể hiện đây à dòng xe có nhều tính năng hiện đại luôn có trên một chiếc xe, với trang bị hệ thống mới kết nội Bluetooth không giây, giác cắm 12V phù hợp với tất cả mọi thứ, có hệ thống điều khiển bằng giọng nói lên radio, CD, iPod, USB, điều hòa điện tử và điện thoại di động và thêm vào đó là điểm nổi bật với màn hình màu 5 inch với hệ thống định vị vệ tinh. Luôn giúp cho bạn định hướng cho mỗi chuyến đi dài.


Xe có nhiều tính nắng an toàn

Túi khí trước cho tài xế và hành khách
Túi khí rèm bên sườn xe bảo vệ đầu và túi khí bên cạnh bảo vệ ngực người ngồi ghế trước.
Dây an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi, với bộ phận điều chỉnh đai và bộ phận tránh gây thắt đai quá chặt cho ghế trước.

Ford BeltMinder – hệ thống nhắc nhở người ngồi trước thắt dây an toàn.
 Hệ thống Cân bằng Điện tử.
Hệ thống Kiểm soát độ lắc.
Hệ thống Kiểm soát Tải tiên tiến.

Bên cạnh cùng với những tính năng an toàn và hiện đại thì phần trang bị động cơ mạnh mẽ luôn được nhắc tới nhiều nhất hiện nay trên thị trường khi nói về chiếc Ford Ranger với nhiều phiên bản khác nhau và có nhiều tính năng khác nhau sẽ luôn thể hiện được sự đa dạng của dòng xe bán tải nay.

1. Trang bị động cơ diesel Ford Duratorq TDCi 2,2L 4 xi lanh / momen xoắn cực đại tại 327 Nm và đạt công suất 150 mã lực

2. Trang bị động cơ diesel Ford Duratorq TDCi 3,2L 5 xi lanh mới nhạy bén và hiệu quả hơn với momen xoắn cực đại 470 Nm và đạt công suất 200 mã lực

3 .Trang bị động cơ dầu Ford Duratec 4 xi lanh với momen xoắn cực đại 226 Nm và đạt công suất ấn tượng 166 mã lực.  với những gì mà động cơ mới hteer hiện đạy là dòng xe hiện dại có nhiều chi tiết và tính năng nổi bật làm cho dòng xe này luôn đạt được những gì mong đợi nhất từ người dùng.


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons