Sunday, June 22, 2014

Ford Ranger thiết kế khung gầm cao

Thị trường xe hơi Việt Nam ngày càng nóng lên với các mẫu xe có thể kế gầm cao hơn mang lại một giá trị hoàn toàn mới trên phân khúc thị trường xe hơi, tạo nên một cái nhìn mới hơn với thị trường xe thể thao đa dụng.Ford Ranger mới, Honda CRV và Ford Everest




Xe có kích thước mới cùng chất lượng ngày càng được nâng lên, với phiên bản mới thiết kế gầm cao hơn để có thể vận hanh tốt hơn trên địa hình Việt Nam quả thật là những dòng xe mới, hiện tại trên thị trường hiện nay có nhiều dòng xe như. Honda CR-V, Ford RangerFord Everet đây là các dòng xe điển hình hiện nay có nhiều tính năng đặc biệt trên thị trường xe hơi

Đặc biệt hơn là hai mẫu xe có thiết kế đặc biệt rất thích hơn với địa hình khó khăn và hiểm trở hiện nay, Ford Ranger có thiết kế mới  khung gầm chắc chắn mang lại nhiều sự tiện nghi hơn và không gian rộng hơn, bánh xe có thiết kế để có thể bám chắc và mặt đường ngay trên cả những đoạn đường khó khăn nhất.


Còn về phiên bản Honda CRV có thiết kế sang trọn hơn phiên bản trước đó. Đây sẽ luôn là tin vui với những ai ưa thích dòng xe này. Theo đó với thiết kế mới mang lại cho dòng xe này nhiều cảm nhận hơn trước, cùng với khung gầm chắc chắn đem lại một cảm giác thích thú khi ở trên mẫu xe này.


Với hai dòng xe mới hiện nay có thiết kế gầm cao hơn các mẫu xe trước đó, luôn là một lợi thế nhất định. Với hiện trạng đường xá hiện nay của Việt Nam thì đây chính là dòng xe phù hợp nhất tính tới thời điểm hiện nay.

Ford Ranger thiết kế khung gầm cao thuận tiện với việc đi lại trở nên dể dang hơn và nhiều tính năng hiện đại luôn mang lại nhiều giá trị hơn. Thêm vào đó là xe có thể vượt qua mọi địa hình khó khăn và hiểm trở nhất hiện nay, như ổ gà, ổ voi, và nhiều vật cản khác khó khăn. Với những tính năng mới và chi tiết hơn, xe sẽ luôn vận hành êm ái nhất và có độ tiện nghi an toàn nhất hiện nay trên thị trường. ngoài ra xe còn có thêm nhiều tính năng mới như sau:

Tính ổn định và vận hành
Tầm nhìn tốt, dễ xoay trở trên phố đông
Không gian rộng rãi, chở được nhiều người
Vượt địa hình, đường ngập nước
Không gian rộng rãi, chở được nhiều người
Độ tiện nghi và an toàn







1 comments:

quan tri vien said...

Loại này khỏe như voi, nhưng chắc lại hao xăng nhĩ!
------------------------------------------------------------------------------------
Bán dây nịt cá sấu cao cấp
Bán dây nịt da cá sấu giá rẻ nhất TPHCM or Ban day nit da ca sau gia re nhat TPHCM

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons