Saturday, February 22, 2014

Cảm nhận về Ford Ranger

Trước tiên để nói về dòng xe Ford Ranger, đây à dòng xe bán tải đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với khoảng thời gian khá dài nhưng Ford Ranger vẩn dẩn đầu trog doanh số bán ra tại Việt Nam.

>> Cận cảnh Ford Ranger




VỚi những khác hàng đã biết đến dòng xe bán tải lâu nắm này thì khi nói đến tên Ford Ranger 2014 thì không còn xa lại nữa,với khoảng thời gian khá dài trên thị trường.

Đa phần những khác hàng đã sử dụng Ford Ranger đều có cảm nhận chung về mẫu xe bán tải ,một thân hình mới,hiện đại hơn,khỏe khắn hơn,mạnh mẽ hơn đó là những gì mà đa phần lái xe họ cảm nhận được.



Thân xe cũng được thiết kế lại với chiều dài mức 3.220 mm (tăng thêm 220 mm), chiều rộng cũng tăng thêm 43 mm, chiều cao hơn 41 mm, hệ thống gầm bệ mới giúp Ford Ranger trông bề thế hơn nhiều so với thế hệ thứ hai.

Với nhiều năm có mạt trên thị trường xe bán tải Việt Nam hiện nay Ford Ranger được rất nhiều khác hàng ưu chuộng.



Địa hình VIệt Nam là một lợi thế của dòng xe bán tải,gầm cao,khung chắc chắn,hấp thụ sóc tốt là những điểm nhấn của xe,mô-men xoắn cao ở vong tua tháp,thích hợp vượt dốc địa hình là những thế mạnh của dòng xe bán tải, khi nói đến công suất và mức tiêu hao nhiên liệu Ford Ranger có thể xếp đầu bảng. Động cơ của xe cho sức mạnh để có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả những công việc thách thức nhất trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức mà khách hàng mong đợi.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons